Skip to content Skip to footer

งานบริการสำหรับผู้พักอาศัย

งานบริการเพื่อผู้พักอาศัย (Living Assistant Service ) 

LPP ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยและทำให้การอยู่อาศัยร่วมกันเป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็ว ผ่านทางฟังก์ชั่นของ LPN Connect ซึ่งประกอบไปด้วย

1. บริการรับชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าส่วนกลางผ่านระบบ E-Payment
2. บริการแจ้งเตือนรับพัสดุ
3. บริการแจ้งปรับปรุง / ซ่อมแซม ห้องชุด

• งานปรับปรุง / ซ่อมแซม

LPP-Service-Renovate-01

งานสี

LPP-Service-Renovate-02

ฝ้าเพดาน

LPP-Service-Renovate-03

พื้นกระเบื้อง / ลามิเนต

• งานเปลี่ยนอุปกรณ์

LPP-Service-Renovate-04

ระบบน้ำดี

LPP-Service-Renovate-05

ระบบไฟฟ้า 

LPP-Service-Renovate-06

สุขภัณฑ์ 

LPP-Service-Renovate-07

กลอนประตู

LPP-Service-Renovate-08

ก๊อกน้ำ 

LPP-Service-Renovate-09

ลูกบิด

• งานตกแต่งภายใน

LPP-Service-Renovate-10

ออกแบบและติดตั้ง


4. บริการ แจ๋วลุมพินี (by LPC Social Enterprise) ให้บริการทำความสะอาดในห้องชุดตั้งแต่การทำความสะอาดพื้นฐาน เช่น กวาดพื้น ถูพื้น ทำความสะอาดผนัง ขัดล้างภายในห้องน้ำ รวมถึงการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ด้วยเครื่องมือพิเศษ เช่น ดูดฝุ่นพรม ฟูก โซฟา และการกำจัดไรฝุ่น