งานบริการสำหรับผู้พักอาศัย งานบริการเพื่อผู้พักอาศัย (Living Assistant Service ) LPP ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยและทำให้การอยู่อาศัยร่วมกันเป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็ว ผ่านทางฟังก์ชั่นของ LPN Connect ซึ่งประกอบไปด้วย1. บริการรับชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าส่วนกลางผ่านระบบ E-Payment 2. บริการแจ้งเตือนรับพัสดุ3. บริการแจ้งปรับปรุง / ซ่อมแซม ห้องชุด • งานปรับปรุง / ซ่อมแซม งานสี ฝ้าเพดาน พื้นกระเบื้อง / ลามิเนต • งานเปลี่ยนอุปกรณ์ ระบบน้ำดี ระบบไฟฟ้า สุขภัณฑ์ กลอนประตู ก๊อกน้ำ ลูกบิด • งานตกแต่งภายใน ออกแบบและติดตั้ง 4. บริการ แจ๋วลุมพินี (by LPC Social Enterprise) ให้บริการทำความสะอาดในห้องชุดตั้งแต่การทำความสะอาดพื้นฐาน เช่น กวาดพื้น ถูพื้น ทำความสะอาดผนัง ขัดล้างภายในห้องน้ำ รวมถึงการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ด้วยเครื่องมือพิเศษ เช่น ดูดฝุ่นพรม ฟูก โซฟา และการกำจัดไรฝุ่น