กว่า 261 โครงการ ให้ความไว้วางใจ
ทั้งโครงการที่พัฒนาโดย LPN และ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่น
ISO 9001 Quality Assurance
มาตรฐานการบริการระดับสากล ISO 9001 รับประกันโดยทีม Quality Assurance
มั่นใจ ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง
99% ของโครงการภายใต้การบริหารของเรามั่นใจและ เลือกใช้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง
งานบริการที่หลากหลาย
ให้เลือกสรร ทั้งบริหารจัดการโครงการระบบวิศวกรรม ระบรักษาความปลอดภัย บริการความสะอาด และบริการฝากขาย – เช่า
ทีมงานดูแล 24 ชั่วโมง
พร้อมอำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิตของคุณ ราบรื่นในทุกเวลา
• LPN Connect
ฟังก์ชั่นที่ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย เชื่อมโยงผู้พักอาศัยกับบริการของ LPP ไม่ว่าจะเป็นการรับพัสดุ การจ่ายค่าส่วนกลาง การจองบริการ และการแจ้งซ่อมต่างๆ
• โปรแกรมบัญชีการเงิน Cloud Accounting System
ระบบบัญชีออนไลน์ที่เราพัฒนาร่วมกับบริษัทผู้นำตลาด เพื่อความโปร่งใสและความปลอดภัย ที่เหนือกว่าในการอำนวยความสะดวกต่อการทำบัญชีและประหยัดค่าใช้จ่ายในการเรียก Statement รายเดือนของนิติบุคคล
• โปรแกรมบริหารจัดการงานซ่อมบำรุงอาคาร CMMS
ตรวจและดูแลเครื่องจักรได้อย่างแม่นยำ มีประสิทธิภาพ ตามหลัก Preventive Maintenance ในรูปแบบของ Mobile Dashboard ที่เอื้อต่อการเช็คข้อมูลและแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติ
• ศูนย์ความปลอดภัย Smart Security Center
เพื่อความปลอดภัยสูงสุด เรามีทีมงานดูแล 24 ชั่วโมง และคอยประสานงานกับหน่วยงานราชการต่างๆ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน
• เป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายและการบริหารให้แก่คณะกรรมการนิติบุคคล
• บริการอย่างมืออาชีพ
• Visitor Management สร้างมาตรการเข้มงวดในการตรวจสอบผู้มาเยือน
• เรามีเครือข่ายคู่ค้าจากการบริหารโครงการจำนวนมาก ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดซื้อ
และเพิ่มอำนาจต่อรอง ทำให้สามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของโครงการได้มากขึ้น
• Emergency Response Team
ทีมงานจากส่วนกลางที่พร้อมสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงโดยเฉพาะเหตุฉุกเฉิน
• Engineering Team
ทีมงานวิศวกรมืออาชีพที่ช่วยจัดการปัญหาด้านโครงสร้าง งานระบบอาคารและงานวิศวกรรม
• Legal Team
ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายที่พร้อมให้คำปรึกษา และเป็นผู้ช่วยดำเนินการด้านนิติกรรมต่างๆ ให้แก่โครงการ
• IT Support Team
ทีมงานฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศที่คอยพัฒนาและปรับปรุงระบบงาน เพื่อตอบสนองทุกความคาดหวัง
• S&E Team
ทีมงาน Social and Environmental ที่ร่วมสร้างวัฒนธรรมการแบ่งปันและความห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อมให้แก่โครงการและสังคมรอบข้าง เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน
• ลดการใช้กระดาษ
ด้วยการแทนที่ของเทคโนโลยีและใส่ใจในการประหยัดทรัพยากร
• Waste Management
สร้างระบบการคัดแยกขยะ เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น
• จัดทำรายงานติดตามผลกระทบสิ่งแวดล้อม 2 ครั้ง/ปี
โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ทุกภาคส่วนตระหนักถึงผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม
• ใส่ใจในระบบบำบัดน้ำเสีย
ให้ได้มาตรฐานกรมควบคุมมลพิษ
บุคลากรทุกฝ่ายผ่านการอบรมจากสถาบันที่มีประสบการณ์การพัฒนาบุคคลากรกว่า 20 ปี พร้อมด้วย
พื้นที่ เครื่องมือ และทรัพยากรต่างๆ เพื่อส่งเสริมการปฏิบัติงานจนชำนาญก่อนเตรียมลงสนามจริง
บุคลากรด้านบริหารโครงการผ่านการอบรบจากหลักสูตรพัฒนาผู้จัดการชุมชน CMTC :
Community Management Training Course หลักสูตรเฉพาะของ LPP กว่า 50 ชั่วโมง
บุคลากรด้านวิศวกรรมผ่านการอบรมจากหลักสูตร P&MTC :
Preventive & Maintenance Training Course หลักสูตรเฉพาะของ LPP กว่า 100 ชั่วโมง
บุคลากรด้านรักษาความปลอดภัยผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐาน พรบ.รักษาความปลอดภัย พ.ศ. 2558
บุคลากรด้านความสะอาดผ่านการอบรมจากหลักสูตรความรู้เกี่ยวกับพื้นผิวและหลักสูตรเทคนิคการขจัดคราบ กว่า 15 ชั่วโมง