งานบริการระหว่างองค์กร งานบริหารจัดการอาคารเชิงพาณิชย์ (Facility Management Service) LPP ประยุกต์ใช้ระบบและประสบการณ์อันยาวนานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการวางแผนบริหารโครงการให้สอดคล้องกับหลักมาตรฐานสากล ทั้งยังช่วยเพิ่มคุณค่าให้แก่ทรัพย์สินและตอบสนองตามความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานอาคารและเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ Building Management | การบริหารจัดการอาคาร มั่นใจในการทำงานที่ราบรื่น จากการตรวจสอบเชิงรุกด้วยระบบบริหารจัดการงานซ่อมบำรุงอาคาร CMMS ตามหลัก Preventive Maintenance เพื่อกำจัดควาเสี่ยงของเหตุอันไม่พึงประสงค์และประหยัดงบประมาณในอนาคต Tailor-made Service | การบริการตามความต้องการเฉพาะธุรกิจ ปรับรูปแบบการบริการให้ตอบโจทย์ลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างไปตามภาคอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านวิศวกรรม บริการด้านรักษาความปลอดภัยหรือบริการด้านความสะอาด เพื่อสร้างสภาวะแวดล้อมที่เอื้ออำนวยในการดำเนินชีวิตของผู้ใช้งานโครงการที่หลากหลาย Global Service Standard | มาตรฐานการบริการระดับสากล รับประกันคุณภาพการบริหารโครงการและการพัฒนาระ บบการทำงานด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2015 เพื่อความก้าวหน้าที่มั่นคง Personnel Qualification Standard | มาตรฐานด้านบุคลากร ให้บริการด้วยบุคลากรที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารจัดการอาคาร ฝ่ายวิศวกรรม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จนกระทั่งพนักงานทำความสะอาด ที่ล้วนผ่าน การคัดกรองและฝึกอบรมตามหลักสูตรเฉพาะจาก LPN Academy Cost Management | การบริหารจัดการต้นทุน พัฒนารูปแบบการทำงานให้มีประสิทธิผลสูงสุด ด้วยการแทนที่ของเทคโนโลยีและการวางแผนการใช้ทรัพยากรอย่างละเอียดอ่อน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในระยะยาว Common Facility Upgrades Service | การบริการด้านพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวก ให้การสนับสนุนด้านการพัฒนาสถานประกอบการในพื้นที่ส่วนกลางให้ได้มาตรฐาน เพื่อภูมิทัศน์และคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้ใช้บริการอาคาร